Dịch vụ chăm sóc fanpage Facebook trọn gói uy tín số #1 Hà Nội

Bạn là chủ doanh nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm chăm sóc fanpage một cách bài bản? Fanpage của bạn chưa thể hiện được hình ảnh thương hiệu? Bạn muốn đầu tư phát triển fanpage nhưng không biết bắt đầu từ đâu? 

Hiểu được vấn đề này, ZDIGI cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage facebook tại Hà Nội trọn gói, giá rẻ và chuyên nghiệp từ nội hình ảnh đến video.

Fanpage có vai trò gì trong doanh nghiệp?

Fanpage là gì?

Fanpage là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn. Trên Fanpage của doanh nghiệp có thể truyền tải nhiều thông tin đến khách hàng như: địa điểm, điện thoại liên hệ, trang web,… những thông tin cơ bản khác của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Fanpage cũng có thể được tận dụng phù hợp với nhiều mục đích của doanh nghiệp như:

  • Đăng bài viết, nội dung quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
  • Cung cấp các thông tin hữu ích về sự kiện, chương trình, chiến dịch của doanh nghiệp 
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu bằng những bài post giải trí, đưa các tin hữu ích với đối tượng chính fanpage hướng đến
  • Đặc biệt, Fanpage còn là diễn ra sự trao đổi hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ giữa người mua và người bán mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh

Vai trò của fanpage

Vai trò quan trọng nhất của Fanpage là tạo ra một cộng đồng lớn mạnh những người biết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ chính là khách hàng tiềm năng ở hiện tại và tương lai vì thế cần phải có sự tương tác qua lại nhằm cung cấp thông tin tốt nhất, nhanh nhất đến khách hàng.

– Fanpage giúp quảng bá thương hiệu và hình ảnh Doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và uy tín thông qua những bài đăng có nội dung và hình ảnh chất lượng.

– Thông qua quảng cáo Fanpage doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều hơn nữa tệp khách hàng tiềm năng.

– Fanpage là nơi tạo niềm tin cho khách hàng. Khi muốn mua về một sản phẩm nào đó, người tiêu dùng thường có thói quen lên Fanpage xem xét các comment mà người dùng trước đã mua, nếu thấy được những nhận xét tích cực, chất lượng thì khả năng chốt đơn cao hơn.

Cách chăm sóc fanpage facebook hiệu quả

Phân tích sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp

Phân tích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cần trả lời được ít nhất những câu hỏi sau: 

– Sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ thỏa mãn được nhu cầu nào của khách hàng?

– Sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hướng tới phân khúc khách hàng nào?

– Sản phẩm, dịch vụ nào sẽ là sản phẩm duy trì, đáp ứng nhu cầu cơ bản của khách hàng?

– Mục tiêu doanh nghiệp cần đạt được đối với thị trường là gì?

– Doanh nghiệp sẽ cạnh tranh với các đối thủ như thế nào, có lợi thế cạnh tranh nào rồi?

– Doanh nghiệp đã có kế hoạch sử dụng chiến lược quảng bá, marketing nào chưa?

– Các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là gì?

– Các hình thức để tăng sale và khuyến mại, quà tặng, thẻ VIP doanh nghiệp sẽ có là gì?

– Các ý tưởng sáng tạo và thông điệp truyền thông nào sẽ gây sự chú ý tới khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp?

Trả lời được những câu hỏi trên, doanh nghiệp có thể bắt đầu tìm ra được định hướng xây dựng nội dung phù hợp để mang lại hiệu quả cho Fanpage của mình.

Phân tích insight khách hàng

Phân tích Insight khách hàng thực chất chính là một phương pháp giúp doanh nghiệp nắm được hành vi của các đối tượng người dùng. Tức là hiểu được hành vi của những khách hàng sẽ tương tác với Fanpage của mình. Từ những kết quả phân tích đó, doanh nghiệp sẽ định hình được những xu hướng của người dùng Facebook. Từ đó sẽ có những kế hoạch về nội dung sao cho thật đa dạng và phù hợp. Để phục vụ tốt hơn cho đối tượng khách hàng tiềm năng từ content, video đến hình ảnh.

Xây dựng kế hoạch nội dung fanpage

Điều này sẽ đảm bảo Fanpage sẽ được lên bài đều đặn, nội dung phong phú đa dạng, thu hút nhiều đối tượng khách hàng và giữ chân người dùng ở lại fanpage lâu hơn. Dưới đây là các bước xây dựng nội dung fanpage giúp bạn lên kế hoạch cho page của mình một cách hiệu quả nhất:

– Định hướng phát triển nội dung: Xác định mục tiêu nội dung fanpage muốn truyền tải 

– Xếp định tệp khách hàng: Khách hàng mục tiêu là những đối tượng nào

– Phân tích các đặc điểm của tệp khách hàng mục tiêu của fanpage 

– Phân tích lợi ích sản phẩm/dịch vụ là điểm nhấn cho fanpage

– Định hướng fanpage chung: dựa trên thương hiệu doanh nghiệp để lựa chọn nội dung chính & màu sắc chủ đạo của fanpage để gây ấn tượng sâu sắc cho khách hàng

– So sánh với đối thủ cạnh tranh: để học hỏi và phát triển fanpage của mình trở nên độc đáo và có những đột phá mới so với các đối thủ cạnh tranh để hấp dẫn khách hàng

– Phát triển nội dung: kiểm định các bài viết sao cho nội dung hấp dẫn, thu hút người đọc

– Vạch ra những mục tiêu cụ thể về lượng tiếp cận, lượt react, lượt like page,… để theo dõi và đánh giá hoạt động của fanpage. Từ đó có những điều chỉnh thay đổi và phát triển phù hợp và hiệu quả hơn.

Đăng bài vào những khung giờ vàng

Đăng bài vào những khung giờ vàng Facebook mang đến cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp tiếp cận với đúng nhóm khách hàng tiềm năng để thu hút và tăng tương tác, từ đó dễ dàng hơn trong việc tạo nhu cầu cho khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của mình.

Theo từng ngành nghề sẽ có các khung giờ vàng đăng bài Facebook riêng, hiệu quả nhất, giúp thu hút được lượng tương tác ngoài mong đợi.

Phân tích theo thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, ta có thể xác định được khung giờ vàng đăng bài Facebook hiệu quả cho mọi đối tượng. 

7h – 8h: Đây là thời điểm nghỉ ngơi ăn sáng, mọi người sẽ tranh thủ lướt Facebook, đọc báo, xem những tin tức đầu ngày. 

11h-13h: Đây là thời gian nghỉ trưa, mọi người sẽ xem nhiều những tin tức giải trí, những video, câu chuyện thú vị trên các nền tảng Facebook, Tiktok.

19h-21h: Sau một thời gian làm việc 8 tiếng ở văn phòng, lúc này là khoảng thời gian thư giãn xả hơi của đa số mọi người. Xu hướng chung của người dùng các nền tảng mạng xã hội sẽ xem các chủ đề giải trí, tin tức thời sự, xem các bộ phim hoặc dành thời gian trò chuyện với vòng bạn bè. 

22h-0h: Thời điểm này thường các đối tượng còn online đa số là những người trẻ, hoặc những người có đặc thù công việc cần làm việc muộn. 

Cập nhật content theo xu hướng

Thay vì những bài post có nội dung đơn giản hoặc thông tin truyền tải đến khách hàng quá nhiều cùng một lúc khiến người đọc dễ cảm thấy nhàm chán. ZDIGI mách các doanh nghiệp hãy kết hợp nội dung content và thiết kế các bài đăng bắt trend để theo kịp những xu hướng mới của thị trường. Bằng cách đó, doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng lâu hơn khiến họ hứng thú với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp của mình.

Xu hướng content marketing 2022:

– Video Marketing

– Infographic

– Triển khai chiến dịch SEO

– Viral content ấn tượng, lan truyền nhanh

– Storytelling – Câu chuyện thương hiệu

Phân tích đánh giá bài viết

Điều này là vô cùng cần thiết. Để đảm bảo chất lượng nội dung bài đăng, content cần chú ý những điều sau đây:

– Content phải chất lượng, nhiều thông tin và hữu ích với người đọc

– Độ chính xác của content cũng như các thông tin phải ở mức tương đối trở lên

– Content phải càng unique càng tốt, thể hiện được điểm khác biệt của doanh nghiệp

– Content tránh mắc những lỗi cơ bản như sai chính tả, viết hoa,…

Vấn đề gặp phải khi chăm sóc fanpage của doanh nghiệp

Fanpage bị chặn quảng cáo Facebook

Để doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên fanpage thì chạy quảng cáo là một thành phần không thể thiếu. Nhưng rất nhiều nhà quản trị fanpage thường xuyên nhận được thông báo đến từ Facebook: “Trang của bạn đã vi phạm chính sách Facebook đã đề ra”. Đây là một điều vô cùng bất lợi cho doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh.

Một vài lý do có thể kể đến khiến trang facebook bị hạn chế quảng cáo là:

– Bài quảng cáo chứa các từ ngữ, hình ảnh hoặc nội dung bị Facebook cấm quảng cáo. Hay bài viết vi phạm các chính sách hoặc tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook.

– Tài khoản quảng cáo đã có lịch sử bị cảnh cáo vi phạm chính sách nhiều lần.

– Facebook thực hiện chiến dịch quét và khóa tài khoản trên diện rộng.

– Trang đích mà bài quảng cáo dẫn tới vi phạm chính sách.

– Sử dụng tài khoản cá nhân mới, chưa xác minh danh tính hoặc có hoạt động bất thường để chạy quảng cáo.

Thiếu ý tưởng xây dựng nội dung cho Fanpage

“Content is King” – 1 câu nói nổi tiếng của Bill Gates mà chắc hẳn ai làm trong lĩnh vực Marketing cũng đã đều nghe qua. Vậy sự lý giải cho câu nói này là gì? Content được hiểu là nội dung, là những bài viết trên website. Nhưng, những nội dung của content không chỉ là các chữ, câu từ, mà còn bao gồm cả nội dung số: Hình ảnh, video… Và vì thế, thông qua các nội dung, content được ví như sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Content giúp truyền tải những thông điệp, giúp bạn gắn kết với người dùng. Tuy nhiên, để tạo ra 1 content hay và cuốn hút khách hàng lại là điều không hề dễ dàng.

Dịch vụ chăm sóc fanpage giá rẻ tại ZDigi

Nội dung content chất lượng

Dịch vụ chăm sóc fanpage của ZDIGI sẽ mang tới cho bạn những nội dung có giá trị, đa dạng chủ đề. Content ấn tượng, bắt kịp xu hướng, khẳng định sự khác biệt của doanh nghiệp.

Hình ảnh thiết kế độc đáo

Sử dụng ấn phẩm thiết kế như poster, banner,… cho quảng bá hình ảnh mang lại hiệu quả truyền thông vô cùng tốt. Đây là một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch marketing của nhiều đơn vị, doanh nghiệp hiện nay. Một thiết kế đẹp, ấn tượng sẽ giúp những sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện được tiếp cận đến với mọi người dễ dàng hơn.

Dịch vụ Thiết kế sáng tạo của ZDIGI sẽ giúp bạn:

– Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

– Thiết kế banner, poster bắt mắt, thu hút

– Cải thiện chất lượng hình ảnh fanpage doanh nghiệp

– Triển khai truyền thông đa dạng từ hình ảnh đến video, hiệu quả tối đa điểm chạm

– Thiết kế chuyên nghiệp, hiển thị đúng chuẩn Facebook

Đội ngũ chuyên nghiệp

ZDIGI Agency tự hào là đối tác uy tín chuyên nghiệp cho nhiều đối tác doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực từ F&B, nhà hàng, nội thất, bất động sản, dược mỹ phẩm,… Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm từ Brand manager, Content, Designer, Advertising, ZIDI cam kết giúp doanh nghiệp chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp, tăng trưởng tốt.

Cam kết đúng tiến độ

ZDIGI luôn tuân thủ deadline và KPI được cam kết trong hợp đồng. Chúng tôi luôn cố gắng chạy vượt KPI cần đạt được để giúp doanh nghiệp bứt phá mục tiêu doanh số cao và tăng trưởng nhận diện thương hiệu vượt bậc so với mục tiêu đề ra. Chỉ khi không ngừng tăng sự hài lòng của khách hàng thì dự án mới được xem là thành công và đảm bảo doanh nghiệp sẽ là đối tác lâu dài của ZDIGI.

Bạn muốn chăm sóc fanpage cho doanh nghiệp nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Liên hệ ngay với ZDigi để nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia của chúng tôi! 

Hotline: 0772399396

Address: Số 5, ngõ 120, Trường Chinh, Hà Nội

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ MARKETING
TỐI ƯU NHÂT!

Để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Liên hệ