Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ chăm sóc website Zdigi

Website của doanh nghiệp bạn bao lâu rồi chưa được update? Có bao nhiêu lượt khách hàng truy cập website một tháng? Tỷ lệ chuyển đổi của website có tăng hay giảm? Website của doanh nghiệp bạn đang gặp những lỗi nào, đã được sửa chưa hay thậm chí các lỗi chưa được phát hiện ra?

Hiện nay, có rất nhiều các doanh nghiệp đã có website cho mình nhưng lại chưa có đội ngũ để chăm sóc website một cách chu đáo. Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu cho những doanh nghiệp này.

Dịch vụ chăm sóc website là gì?

Dịch vụ chăm sóc Website là dịch vụ cung cấp giải pháp giúp cho Website của bạn được chăm sóc từ việc cập nhập thông tin, đăng tải các bài viết, update những hình ảnh, tin tức mới nhất của doanh nghiệp. Dịch vụ sẽ đảm bảo trang web của bạn luôn được chăm sóc toàn diện, update liên tục và cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tới khách hàng.

Công việc chăm sóc website còn bao gồm hoạt động bảo trì hệ thống, thiết kế cấu trúc website một cách hợp lý để đảm bảo tốc độ ổn định, mang lại trải nghiệm thân thiện với người dùng. Những website được chăm sóc thường xuyên sẽ thu hút nhiều lượt truy cập, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng và từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, làm tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc website bao gồm những công việc gì?

Tìm hiểu và phân tích sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp

Trong thời buổi thị trường ngày cảng mở, các doanh nghiệp nghiệp mọc lên như nấm thì để sản phẩm của doanh nghiệp chiếm thị phần thành công,bạn cần có một chiến lược chắc chắn. Tìm hiểu và phân tích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là một bước quan trọng để tìm ra chiến lược phù hợp.

Chúng ta có thể sử dụng mô hình phân tích SWOT. Về cơ bản, phân tích SWOT tức là phân tích 4 yếu tố: Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội), Threats (Thách thức) đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Từ đây chúng ta có thể đưa ra các chiến lược kết hợp thể hiện điểm mạnh, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp so với các đối thủ và nắm bắt cơ hội từ thị trường.

Tìm hiểu thị trường

Thấu hiểu thị trường sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm được thị trường chấp nhận. Đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng chính là yếu tố quyết định thành bại cho các doanh nghiệp. 

Phân tích thị trường để đưa ra các chiến lược phát triển trong cả ngắn hạn và dài hạn. Trong đó có thể sử dụng đa dạng các dữ liệu, thông tin từ trong quá khứ để phân tích, dự đoán và đánh giá thị trường từ nhiều khía cạnh.

Phân tích thị trường bao gồm những khía cạnh như: 

  • Quy mô thị trường
  • Thị phần của các doanh nghiệp đối thủ
  • Khả năng tăng trưởng của ngành
  • Xu hướng thị trường
  • Các phân khúc khách hàng
  • Sự đa dạng các dòng sản phẩm
  • Các kênh phân phối

Phân tích từ khóa

Theo từng lĩnh vực ngành hàng sẽ có những bộ từ khóa riêng. Việc xây dựng bộ từ khóa SEO chi tiết từ đầu giúp định hướng nội dung tốt hơn cho các bài viết. Lên kế hoạch hàng tháng, tối ưu các nội dung bài viết và phân bổ mật độ từ khóa phù hợp để tránh trùng lặp những từ khóa đã viết. Để đạt hiệu quả tốt nhất, cần có sự theo dõi sự tăng giảm thứ hạng từ khóa theo hàng tuần, hàng tháng.

Viết bài chuẩn SEO

Những bài viết chuẩn SEO cần đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Tiêu đề có từ khóa, độ dài tối ưu 12-15 chữ
  • Phần mô tả súc tích, hấp dẫn, kích thích người đọc
  • Sử dụng công thức kinh điển như AIDA để bài viết hiệu quả hơn
  • Hình ảnh có chất lượng tốt, được thiết kế bắt mắt, chứa nội dung phụ trợ cho chủ đề bài viết
  • Mỗi bài viết có ít nhất 3 đến 5 hình ảnh minh họa
  • Các nội dung trong bài được phân chia thành các thẻ H2, H3, H4
  • Bài viết có bố cục rõ ràng, logic
  • Thông tin trong bài cần đảm bảo tính chính xác
  • Luôn chứa CTA để điều hướng hành động người dùng
  • Đặt URL gọn gàng, là nội dung chính của bài

Bên cạnh bài viết chính để đưa website lên top tìm kiếm Google, cần có những bài viết phụ liên kết với bài viết chính, xoay quanh chủ đề về sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ đẩy bài viết chính lên top.

Tối ưu Onpage

SEO tổng thể yêu cầu các nội dung cần được cập nhập đều đặn cho website. Thông tin đưa ra trong các bài viết cần đảm bảo độ chính xác, hướng về các chủ đề xoay quanh sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo sử dụng đúng từ khóa và có độ unique cao. 

Tối ưu SEO Offpage 

  • Đảm bảo có backlink dẫn về những trang quan trọng của web
  • Có các bài đăng, các fanpage vệ tinh cập nhập nội dung cùng chủ đề, xoay quanh sản phẩm, dịch vụ chính
  • Dẫn link từ những nền tảng social media: facebook, linkedin, wordpress,..
  • Xây dựng liên kết từ các diễn đàn chất lượng, đặt ở các website .edu hay .gov hoặc các website lâu đời bởi các Search engine đánh giá cao các liên kết từ trang này

Xây dựng liên kết

Xây dựng liên kết – Link Building là quá trình làm tăng số lượng liên kết từ các website khác về website của bạn. Các liên kết này thường được gọi là backlink, là một cách để người dùng điều hướng giữa các trang trên Internet.

Xây dựng liên kết có vai trò quan trọng giúp tăng lượng truy cập tự nhiên của website, đặc biệt đối với những ngành có độ cạnh tranh cao. Nếu được kết hợp đầy đủ các yếu tố: SEO Onpage chất lượng, nội dung đầy đủ thông tin, chính xác cao, hình ảnh bắt mắt, tốc độ nhanh, trải nghiệm người dùng tốt thì có thể website của bạn sẽ được nhiều website khác dẫn nguồn tham khảo vì là nguồn tin chất lượng, uy tín. Từ đó sẽ làm tăng lượng backlink tự nhiên và lưu lượng truy cập tự nhiên nhiều hơn và đây cũng là mục tiêu quan trọng của SEO.

Quá trình xây dựng liên kết bao gồm:

  • Tạo các liên kết backlink chất lượng (từ các trang báo lớn, uy tín, lâu đời,…)
  • Chạy quảng cáo trên các website khác
  • Marketing tăng độ nhận diện thương hiệu trên nhiều nền tảng

Đo lường

Để đo lường hiệu quả của các hoạt động SEO có những chỉ số như sau:

  • Traffic – Tổng số lượt truy cập vào website hoặc ứng dụng
  • Conversions – Các chuyển đổi có được từ tìm kiếm tự nhiên 
  • Backlink – Các liên kết mà website có được
  • Organic Traffic – Lưu lượng truy cập tự nhiên không mất chi phí
  • Ranking – Xếp hạng của nội dung hay từ khoá.
  • Tỷ lệ nhấp chuột – CTR
  • Bounce Rate – Tỷ lệ thoát
  • Domain Authority theo thời gian
  • Backlink – Liên kết dẫn về website doanh nghiệp
  • Page Speed – Tốc độ tải trang
  • Time on site – Thời gian người dùng trên trang
  • Conversion Rate – Tỷ lệ chuyển đổi

Lợi ích của việc chăm sóc website

Hỗ trợ SEO top Google

Hầu hết, người dùng click truy cập vào những bài viết đầu kết quả tìm kiếm. Do đó, nếu biết nghiên cứu từ khóa seo và cách đưa từ khóa lên trang nhất Google là một lợi thế lớn trong kinh doanh cho doanh nghiệp đó.

Chăm sóc website tổng thể đảm bảo giữ thứ hạng website của doanh nghiệp luôn trong top kết quả tìm kiếm Google. Thông thường đa số người dùng đều chọn truy cập vào những bài viết xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm. Từ đó, có thể thấy, SEO top Google đi kèm với những lợi ích như: giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, tăng cường độ phủ của thương hiệu, website tăng lượng truy cập tự nhiên,…

Tăng điểm chất lượng website

Điểm chất lượng website – Quality Score là một chỉ số trong Google Ads, được sử dụng để đo lường mức độ liên quan của từ khóa, mẫu quảng cáo và trang đích. Điểm chất lượng cao sẽ khiến giúp giảm chi phí CPC thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn. 

Chăm sóc website đảm bảo đưa các từ khóa lên các vị trí cao và giữ vững, duy trì thứ hạng đó. Thậm chí các từ khóa còn có khả năng ngày càng được xếp lên thứ hạng cao hơn. Điều này sẽ góp phần giúp website được đánh giá là chất lượng, tăng lượt đề xuất với người dùng và luôn trụ hạng trong trang nhất. 

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Khách hàng ngày càng có xu hướng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ trước khi mua hàng. Trong quá trình tìm kiếm thông tin đó, họ sẽ có xu hướng chốt đơn nhanh hơn với những website cung cấp đầy đủ thông tin, thao tác dễ dàng thực hiện.

Chăm sóc website đảm bảo các bài viết sở hữu nhiều từ khóa được người dùng thường xuyên tìm kiếm sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được một lượng khách hàng tiềm năng lớn. 

ZDIGI thiết kế xây dựng cấu trúc website thân thiện với người dùng và biên tập nội dung chuẩn SEO theo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây chính là cách giúp bạn gãi trúng chỗ ngứa của khách hàng. Từ đó có khả năng chuyển đổi (bán hàng) cao hơn.

Mang lại kiến thức tổng hợp cho khách hàng

Dịch vụ chăm sóc website lên kế hoạch nội dung hàng tháng, phân bổ hợp lý tần suất lên các bài chính giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và những bài phụ với chủ đề xoay quanh sản phẩm chính. Điều này đảm bảo cung cấp đến khách hàng đầy đủ thông tin họ thường thắc mắc. Điều này vừa giúp tăng sự hài lòng của khách hàng vừa giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn trong website của doanh nghiệp.

Với nội dung bài đăng đa dạng có thể giúp doanh nghiệp thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm cho khách hàng qua mỗi bài viết, theo nhiều góc độ, mức độ khác nhau.

Bảng giá dịch vụ chăm sóc website trọn gói

Bảng giá có tính chất tham khảo, chờ bảng giá thật của ZDIGI sẽ sửa lại và bổ sung ạ

ZDigi chăm sóc website hiệu quả

ZDIGI Agency tự hào là đối tác uy tín chuyên nghiệp cho nhiều đối tác doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực từ F&B, nhà hàng, nội thất, bất động sản, dược mỹ phẩm,… Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm từ Brand manager, Content, Designer, Advertising, ZIDI cam kết giúp doanh nghiệp chăm sóc website chuyên nghiệp, tăng doanh thu vượt trội với:

Cài đặt các công cụ đo lường: Analytics, Google console

Để phát triển website tốt nhất cho doanh nghiệp, ZDIGI sẽ cài đặt Google Analytics và Search Console là 2 công cụ rất quan trọng để phân tích dữ liệu và phát triển nội dung trên website.

Google Analytics là công cụ của Google giúp theo dõi các số liệu liên quan đến mọi hoạt động của website như: lượng truy cập vào trang web, tỷ lệ thoát trang của người dùng, thời gian trung bình người dùng truy cập web,… Những số liệu đó giúp các nhà phân tích nắm bắt được hành vi của người dùng từ đó có những thay đổi phù hợp để giúp website hoạt động hiệu quả hơn.

Google Search Console là một trong những công cụ dễ sử dụng nhất, có tác dụng giúp doanh nghiệp hiểu được khách hàng của mình đang tìm kiếm điều gì và từ đó phát triển nội dung website phù hợp đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng.

Xây dựng bộ từ khóa cho website

Chúng ta cần sử dụng những công cụ hỗ trợ để khám phá từ khóa của website và các doanh nghiệp đối thủ, sau đó tiến hành phân tích, đánh giá thứ hạng của chúng trên Google. Cuối cùng rút ra được bộ từ khóa tối ưu nhất, đặc biệt ở quá trình này cần chú trọng tối ưu các từ khóa đuôi dài để kích thích tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bài viết chuẩn SEO

Việc thường xuyên cập nhật thông tin, đặc biệt là những thông tin, kiến thức liên quan đến chuyên ngành mà bạn đang kinh doanh là vô cùng cần thiết. Như vậy sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, quan tâm của bạn đến lĩnh vực này. Khách hàng sẽ có cơ sở để tin tưởng khi mua sản phẩm của bạn. Những bài viết tin tức này ngoài giúp ích cho SEO web còn giúp tăng giá trị nội dung cho website. Bên cạnh thông tin thì việc xử lý hình ảnh cũng quan trọng không kém. Thường mọi người sẽ nhớ đến hình ảnh một cách dễ hơn. Chính vì việc xử lý hình ảnh sản phẩm cho website sẽ giúp khách hàng ấn tượng hơn.

Tối ưu cấu trúc website chuẩn SEO

Cấu trúc website là cách các trang của một website được sắp xếp, liên kết với nhau. Dịch vụ chăm sóc website của ZDIGI đảm bảo thiết kế trang website có cấu trúc hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những thông tin họ cần. Chúng tôi sắp xếp thứ tự các trang đảm bảo đầy đủ các thông tin, thể hiện được những nội dung quan trọng và hướng người dùng đến trang chủ chốt nhất. 

Tối ưu hình ảnh, video khi đưa lên website

Chăm sóc website với dịch vụ của ZDIGI, website doanh nghiệp luôn có những hình ảnh chất lượng, thiết kế bắt mắt, nội dung bổ trợ hiệu quả cho các chủ đề bài viết.

Với đội ngũ designer, editor chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hình ảnh, video được đảm bảo từ kích thước tối ưu, mẫu mã thiết kế đẹp mắt và đặc biệt vẫn đảm bảo tốc độ load nhanh chóng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Như vậy, có thể thấy chăm sóc tốt website sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích vô cùng to lớn. Bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ chăm sóc website tổng thể? Liên hệ ngay với ZDigi để nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia của chúng tôi! 

Hotline: 0772399396

Address: Số 5, ngõ 120, Trường Chinh, Hà Nội

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ MARKETING
TỐI ƯU NHÂT!

Để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Liên hệ