Kiosk – Hình thức Marketing vượt trội của các ông lớn F&B

Tại sao trong khoảng 3 năm trở lại đây các chuỗi cửa hàng kiosk của các ông lớn ngành F&B mọc lên như nấm sau mưa?

Kiosk không phải là mô hình mới, thậm chí cũng đã từng phát triển do sự thúc đẩy của nhịp sống hiện đại vội vã. Nhưng nhờ đại dịch và quãng thời gian chỉ được phép bán mang đi, mô hình kiosk ngày càng nhanh chóng trở nên đặc biệt phù hợp và hấp dẫn với các chủ kinh doanh F&B.

Bên cạnh những lợi thế về kinh tế như: đa dạng hóa nguồn thu, chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm chi phí vận hành. Thì mô hình Kiosk còn mang đến hiệu ứng Marketing cực tốt cho các thương hiệu.

Những “hiệu ứng Marketing cực tốt” ấy là gì? Đọc ngay bài viết dưới đây của ZDIGI để hiểu thêm về lợi thế marketing của mô hình Kiosk!

Mô hình tinh gọn – Thương hiệu len lỏi khắp mọi nơi

Mô hình tinh gọn – Thương hiệu len lỏi khắp mọi nơi

Chỉ cần một xe đẩy nhỏ gọn, các thương hiệu lớn đã có tiềm năng phủ sóng đến từng ngõ ngách dân cư. Hơn nữa, kiosk cũng dễ mở – dễ đóng – dễ nhân rộng, phù hợp tuyệt vời với sự linh hoạt đáp ứng được nhu cầu đa dạng, nhanh chóng của khách hàng, nổi bật là xu hướng mua online và mua mang đi đang lên ngôi.

Tạo ấn tượng với menu những món signature/best seller

Tạo ấn tượng với menu những món signature/best seller

Xe đẩy kiosk là một phiên bản đặc biệt, với menu tối giản hứa hẹn tạo ấn tượng với khách hàng bởi luôn sẵn sàng phục vụ những món đồ uống được ưa chuộng nhất với chất lượng tốt nhất và thời gian nhanh nhất. Dù bạn là khách hàng lần đầu trải nghiệm hay là khách ruột của thương hiệu thì với trải nghiệm tiện lợi “có gọi bừa 1 món” trong menu này thì hương vị vẫn rất tuyệt vời. Với ấn tượng về thương hiệu như vậy thì vào một ngày thảnh thơi, khách hàng rất có khả năng sẽ ghé các cửa hàng để thưởng thức được nhiều hơn.

“Bắt tay” với những thương hiệu lớn khác

“Bắt tay” với những thương hiệu lớn khác

Ở đây chúng ta có thể nhìn vào một ví dụ thực tế khá thành công là chuỗi Phúc Long đã nhanh nhẹn phát triển mô hình kiosk sau khi “về chung nhà” với ông lớn Masan. Năm 2021, các Kiosk mở bán Phúc Long trong các siêu thị VinMart chuyên bán nhanh cho khách mang đi được đón nhận tích cực và đông đảo người tiêu dùng ủng hộ. Việc hợp tác này giúp khách hàng có thể đến trải nghiệm mua sắm tại siêu thị VinMart, đồng thời mua mang đi những ly trà và cà phê đậm vị Phúc Long. Mô hình tinh gọn, tiện lợi của một siêu thị mini để đem đến cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng dù mua trà, cà phê của Phúc Long hay một món hàng nhỏ của VinMart+

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ MARKETING
TỐI ƯU NHÂT!

Để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Liên hệ