Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại Hà Nội – ZDigi

Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn đang phải đối mặt với các vấn đề: Đối thủ quá mạnh về Marketing Online, còn bạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu? Chi phí và thời gian tuyển dụng, đào tạo nhân sự Marketing quá lớn? Sản phẩm tốt nhưng chưa được thị trường biết đến?

Giải pháp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài sẽ là giải pháp hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp của bạn! Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết!

Phòng marketing thuê ngoài là gì?

Phòng Marketing thuê ngoài cung cấp giải pháp marketing cho các doanh nghiệp. Đây là dịch vụ trọn gói, đội ngũ nhân sự cho mỗi dự án thường gồm:  Brand Manager, Thiết kế hình ảnh, Xây dựng nội dung, Chạy quảng cáo kênh Facebook và Google. 

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp có thể tập trung phát triển sản phẩm, dịch vụ. Những chiến lược, chiến dịch marketing sẽ được agency quản lý và triển khai toàn bộ. 

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài thường bao gồm:

  • Hỗ trợ tư vấn chiến lược Marketing tổng thể
  • Lên kế hoạch rõ ràng theo từng tháng/quý
  • Triển khai xây dựng hình ảnh cho sản phẩm, thương hiệu bài bản
  • Uy tín, chất lượng với nhiều thương hiệu lớn đồng hành hợp tác và phát triển

Dịch vụ marketing thuê ngoài Hà Nội – ZDigi

Tại sao lựa chọn dịch vụ marketing thuê ngoài?

Trong quá trình phát triển, doanh nghiệp không thể không tận dụng tới các chiến lược marketing quảng cáo. Có những chiến dịch marketing hiệu quả sẽ giúp phát triển thương hiệu, thu hút lượng khách hàng tiềm năng lớn và tăng doanh thu vượt trội. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực về nhân lực, vốn, kiến thức,.. để xây dựng đội ngũ Marketing chất lượng, nhiệt huyết và hiệu quả. 

Do đó, các agency cung cấp dịch vụ marketing tổng thể ra đời mang đến giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp, đảm bảo góp phần nâng tầm thành công cho doanh nghiệp.

Hệ thống marketing tổng thể tại ZDigi

DỊCH VỤ TỔNG THỂ TRÊN NỀN TẢNG  FACEBOOK

  • Phân tích insight khách hàng
  • Định hướng concept Fanpage 
  •  Lên nội dung hàng tháng
  • Thiết kế theo màu sắc, concept của thương hiệu
  • Nội dung bài viết sáng tạo, bắt trend
  • Target khách hàng mục tiêu
  • Thiết kế hình ảnh chạy quảng cáo

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE

  • Xây dựng bộ từ khóa chuẩn
  • Tối ưu trang web doanh nghiệp
  • Target đúng từ khóa, đúng phạm vi
  • Quảng cáo trên các trang web khác và dẫn backlink về website
  • Nâng cao thứ hạng tìm kiếm trên Google

DỊCH VỤ SEO WEB

  • Đánh giá tổng thể website
  • Lên kế hoạch SEO tổng thể
  • Tối ưu cấu trúc website
  • Lên kế hoạch content
  • Tối ưu SEO Onpage
  • Tối ưu SEO Offpage web
  • Xây dựng backlink chất lượng
  • Cam kết lên Top Google

Cam kết

ZDIGI tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực chiến 300+ dự án lớn nhỏ, ZDIGI Agency đã giúp hàng trăm doanh nghiệp trên mọi ngành hàng tối ưu website doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả về quảng bá hình ảnh thương hiệu vừa thúc đẩy doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ.

Chúng tôi cam kết:

  • Phân tích insight tệp khách hàng mục tiêu
  • Lên nội dung kế hoạch hàng tháng
  • Định hướng phát triển fanpage, website cho doanh nghiệp
  • Đảm bảo chất lượng hình ảnh, video 
  • Chạy quảng cáo tỷ lệ chuyển đổi cao
  • Báo cáo kết quả hàng tuần
  • Đảm bảo KPI, giúp tăng doanh thu vượt trội

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của ZDIGI cam kết là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích khi sử dụng phòng MKT thuê ngoài ZDigi

Tiết kiệm chi phí

Để xây dựng đội ngũ Marketing chuyên nghiệp yêu cầu tốn rất nhiều chi phí từ chi phí đào tạo thực tập, chi phí tuyển dụng cho các nhân sự có trình độ cao và các phúc lợi khác. Trong khi đó, với dịch vụ marketing tổng thể doanh nghiệp chỉ phải trả phí cho những gói dịch vụ cần thiết mà vẫn đảm bảo có được đội ngũ phòng marketing chuyên nghiệp, chăm lo cho các chiến dịch quảng cáo thương hiệu từ A đến Z, được tặng kèm nhiều hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Dịch vụ marketing thuê ngoài trọn gói giúp doanh nghiệp chủ động trong các khoản chi đảm bảo không có chi phí phát sinh trong quá trình triển khai công việc.

Marketing đa kênh, đa nền tảng

Marketing đa kênh, đa nền tảng là phương pháp sử dụng kết hợp nhiều kênh truyền thông online và offline để tiếp cận khách hàng. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm thân thiện, liền mạch cho người tiêu dùng. Khách hàng có thể tìm hiểu, xem xét các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên các nền tảng online sau đó có thể mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng.

Thực hiện marketing đa kênh, đa nền tảng giúp:

  • Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng
  • Tối ưu quá trình trải nghiệm của khách hàng
  • Thấu hiểu insight khách hàng
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Thích ứng linh hoạt với thị trường

Ngày nay các kênh truyền thông xuất hiện mới ngày càng nhiều và đều là những mảnh đất tiềm năng cho các doanh nghiệp. Điều này đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải thích ứng nhanh, đón đầu cơ hội để thu hút được số lượng lớn khách hàng. Đội ngũ nhân sự của các agency giàu chuyên môn, kinh nghiệm làm truyền thông trên nhiều lĩnh vực và đa nền tảng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng toàn diện. Với sự linh hoạt và thấu hiểu thị trường các công ty marketing chắc chắn có thể cung cấp cho doanh nghiệp của các chiến dịch truyền thông sáng tạo, dẫn đầu xu thế

Tối ưu và hiệu quả

Đơn vị cung cấp dịch vụ marketing trọn gói sẽ bàn bạc với doanh nghiệp đưa ra chiến lược marketing, lên nội dung kế hoạch hàng tháng để tối ưu hiệu quả từng giai đoạn. Sau mỗi thời kỳ sẽ có những buổi họp báo cáo kết quả, các chỉ số tăng trưởng để doanh nghiệp nhìn thấy rõ các kết quả đạt được từ đó có những điều chỉnh phù hợp. 

Giải pháp tăng doanh số cho doanh nghiệp

Bất cứ doanh nghiệp nào hoạt động cũng đều hướng đến một mục tiêu đó là tối đa hóa lợi nhuận, đạt mức tăng trưởng doanh thu ổn định. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng xác định mục tiêu cụ thể và làm sao để đạt được. 

Dưới đây là top những cách tăng trưởng doanh thu hiệu quả mà các doanh nghiệp có thể tham khảo.

Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng với các platform

Sử dụng gói dịch vụ marketing online, các doanh nghiệp được cung cấp những giải pháp thu hút khách hàng độc đáo và hiệu quả trên khắp các nền tảng. Với cách tiếp cận phong phú, đa dạng doanh nghiệp tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng rộng hơn và tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ.

Dịch vụ marketing trọn gói giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh:

  • Đa dạng nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Linkedin,…
  • Các sàn thương mại điện tử
  • Email marketing 
  • Website
  • Hợp tác với KOLs

Tăng nhận diện thương hiệu

Một doanh nghiệp sở hữu mức độ nhận diện cao sẽ có lợi thế hơn các đối thủ. Bởi người tiêu dùng thường có xu hướng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các nhãn hàng họ từng thấy nhiều nhất. Đó là lý do doanh nghiệp cần đa dạng hóa các hình thức marketing để có thể thâm nhập, tạo ấn tượng với các khách hàng để tạo thiện cảm từ đó thúc đẩy nhu cầu khách hàng.

Tăng mức độ uy tín của sản phẩm bằng kênh SEO

Độ uy tín của thương hiệu sẽ ngày một tăng nếu sản phẩm, dịch vụ thường xuyên được đề xuất ở trang nhất tìm kiếm. Thông qua chuẩn hóa SEO từ nội dung, hình ảnh, video, dịch vụ marketing trọn gói đem đến vị trí top đầu trang tìm kiếm Google cho các bài viết của doanh nghiệp, đưa thương hiệu tới rộng rãi người dùng hơn từ đó trở thành thương hiệu quen thuộc.

Tối ưu hóa chuyển đổi

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi đổi đồng nghĩa tăng cơ hội bán hàng, kéo theo doanh thu tăng trưởng. Quá trình biến đổi khách hàng mục tiêu thành khách hàng được mô tả qua phễu bán hàng, quá trình này thường gồm nhiều chuyển đổi nhỏ khác nhau.

Để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, chúng ta cần những yếu tố gì?

  • Lời kêu gọi hành động Call To Action
  • Thuyết phục khách hàng sản phẩm, dịch vụ của mình là top 1
  • Hình ảnh sản phẩm chất lượng, kích thước tối ưu
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ thống kê các chỉ số

Quảng cáo trả tiền sản phẩm dịch vụ trên các platform

Với sự phát triển đa dạng của các nền tảng dịch vụ chạy quảng cáo cũng là một giải pháp thu hút khách hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Với lượng người sử dụng lớn, Facebook cho phép target rất sâu vào tệp khách hàng mục tiêu dựa trên sở thích, nhân khẩu học,… Điều này mang đến những lợi ích tuyệt vời như: chi phí chuyển đổi rẻ, khả năng kết nối tăng tương tác cao, lan truyền rộng rãi và nhanh chóng,…

Quảng cáo Google Ads cũng mang đến nhiều lợi ích không ngờ tới, góp phần tích cực vào hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. Bằng cách chọn đúng từ khóa và hình ảnh phù hợp chạy quảng cáo sẽ giúp cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp xuất hiện với tệp khách hàng mục tiêu ngay khi họ tìm kiếm. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận tốt với khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, hỗ trợ SEO lên top,…

Báo giá dịch vụ phòng marketing thuê ngoài

  • Dịch vụ chăm sóc fanpage
  • Dịch vụ SEO tổng thể
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ chăm sóc website
  • Dịch vụ content marketing
  • Dịch vụ thiết kế ảnh, video quảng cáo

Quy trình triển khai chiến lược marketing

Tiếp nhận dự án/ Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng

Chúng tôi sẽ lắng nghe những vấn đề và nhu cầu, mong muốn của doanh nghiệp để tư vấn cho doanh nghiệp các gói dịch vụ phù hợp. Để tiếp cận tốt nhất và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề mình gặp phải, ZDIGI có những biểu mẫu tiện lợi, dễ sử dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc hiểu rõ các nhu cầu của mình.

Xác định mục tiêu marketing

Để thực hiện chiến lược marketing đạt hiệu quả, doanh nghiệp cần xác định rõ ràng mục tiêu marketing. Thông thường mục tiêu marketing có thể có những mục tiêu cụ thể như:

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu
  • Tăng trưởng doanh số
  • Chiếm lĩnh thị trường
  • Đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ chính

Những lưu ý khi xây dựng mục tiêu marketing cho doanh nghiệp:

  • Các mục tiêu cần theo nguyên tắc SMART với 5 tiêu chí: Specific (cụ thể), Measurable (đo lường), Achievable (khả thi), Relevant (liên quan), Time bound (giới hạn thời gian)
  • Xác định các mục tiêu về truyền thông
  • Xác định các mục tiêu về kinh doanh

Xác định phân khúc khách hàng của sản phẩm

Việc xác định phân khúc khách hàng của sản phẩm, dịch vụ giúp doanh nghiệp có thể cụ thể cho các chiến lược marketing tập trung vào 1 đối tượng cụ thể. Điều này giúp target sâu hơn, tìm hiểu và thấu hiểu insight khách hàng tốt hơn từ đó đưa ra những hình thức phù hợp mang lại hiệu quả cao.

Một phân khúc thị trường lý tưởng là:

  • Đủ lớn để doanh nghiệp có lợi nhuận
  • Ổn định, duy trì sự phát triển
  • Có thể tiếp cận được bởi các chiến lược marketing
  • Có phản hồi tích cực với các chiến lược marketing của doanh nghiệp

Phân tích, đánh giá thị trường

Chúng ta cần nghiên cứu sâu hơn về thị trường ngành và thị trường kinh tế nhìn chung để không bỏ sót bất kỳ cơ hội nào.

Nghiên cứu thị trường ngành bao gồm: Phân tích đánh giá các đối thủ cạnh tranh, Phân tích các chỉ số trung bình ngành, Phân tích dự báo tổng quan tương lai của ngành,…

Có thể sử dụng các mô hình như mô hình SWOT, Porter 5 Forces,.. để đánh giá những đặc điểm chủ yếu của thị trường như quy mô, cơ cấu, xu hướng biến động, tác động của môi trường Marketing đến nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Xây dựng chiến lược marketing tổng thể

Xây dựng chiến lược marketing tổng thể là bước quan trọng để bắt đầu thực hiện chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Một chiến lược marketing tổng thể cần bao gồm:

  • Thông tin chi tiết liên quan tới sản phẩm/dịch vụ 
  • Lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp và các yếu tố giúp thúc đẩy khả năng bán hàng
  • Giá cả, sản phẩm, kênh phân phối…
  • Kế hoạch marketing triển khai trên các nền tảng
  • Thường xuyên theo dõi, kiểm tra chiến lược, hoạt động để kịp thời khắc phục

Thực thi kế hoạch marketing

Sau khi các chiến lược và kế hoạch đã được tính toán và hoạch định chu đáo xong, chúng ta bắt tay vào triển khai thực hiện ra ngoài ngoài thị trường. 

Các chiến dịch được triển khai bám sát kế hoạch đã đề ra.

Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh

Theo dõi thực hiện kế hoạch diễn ra thường xuyên nhằm xác định tiến độ và phát hiện những sai sót có thể xảy ra trong quá trình thực hiện kế hoạch. Theo dõi tập trung phản ánh quá trình của các hoạt động cụ thể và đưa ra các khuyến nghị nhằm đạt được các mục tiêu cụ thể.

Đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển là hoạt động định kỳ nhằm mục đích cơ bản là thu thập và phân tích các thông tin chi tiết, tính toán các chỉ số cụ thể để đối chiếu xem hoạt động có đạt được mục tiêu và kết quả có tương xứng với với nguồn lực bỏ ra hay không, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác lập kế hoạch tiếp theo, tăng cường các hoạt động quản lý sau này góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động cụ thể.

Báo cáo

Báo cáo tóm tắt những kết quả hoạt động đạt được trong thời kỳ thực hiện kế hoạch để doanh nghiệp nhìn rõ tình hình thực tế, xem xét mức độ hiệu quả công việc để từ đó có những chiến lược mới phù hợp.

Đăng ký tư vấn dịch vụ marketing thuê ngoài Zdigi

Với đội ngũ nhân sự marketing giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, phong cách làm việc chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho doanh nghiệp về mọi vấn đề, ZDIGI là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp có nhu cầu dịch vụ marketing tổng thể.

Gọi ngay hotline 0772399396 để nhận được tư vấn thêm từ chuyên gia của chúng tôi!

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ MARKETING
TỐI ƯU NHÂT!

Để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Liên hệ