Thiết kế website bất động sản đẹp, chuyên nghiệp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Thị trường bất động sản vẫn luôn là mảnh đất tiềm năng cho các doanh nghiệp bởi phân khúc khách hàng rộng lớn và nhu cầu đa dạng, ngày càng gia tăng. Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như vậy, doanh nghiệp bất động sản nào có website bán hàng đẹp mắt, chuyên nghiệp, thu hút khách hàng sẽ có ưu thế vượt trội. Có thể nói thiết kế website bất động sản là một trong những yếu tố sống còn của các doanh nghiệp trong ngành này.

Đọc ngay bài viết đây ZDIGI sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về website bất động sản đẹp, chuyên nghiệp, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.

Website bất động sản là gì?

Website bất động sản là nơi các doanh nghiệp bất động sản truyền tải các thông tin về các dự án đến khách hàng. Với đặc thù ngành này, việc website được đầu tư chỉn chu sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được lượng lớn tương tác từ khách hàng và quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Tại website, các thông tin chi tiết và hình ảnh về dự án sẽ được cung cấp đầy đủ tới khách hàng bất cứ khi nào họ tìm kiếm. 

Các loại website bất động sản

Landing Page bất động sản

Landing page bất động sản thường sẽ có đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể và tập trung vào thuyết phục khách hàng thực hiện chuyển đổi. Các doanh nghiệp có thể tạo landing page riêng cho mỗi dự án để tập trung quảng cáo, giải quyết nhu cầu cho một tệp khách hàng cụ thể.

Trang web bán bất động sản một dự án

Với kiểu trang web này các trang sẽ được thiết kế để tập trung giới thiệu về một dự án bất động sản. Bên cạnh những bài viết và hình ảnh giới thiệu chi tiết về dự án thì cần có những bài viết phụ xoay quanh sản phẩm chính. Điều này giúp cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin từ nhiều khía cạnh khác nhau. Tạo cảm giác uy tín, khách quan giúp khách hàng có niềm tin hơn với dự án doanh nghiệp đang rao bán.

Trang web bán bất động sản nhiều dự án

Với trang web bán nhiều dự án, các dự án cần được phân loại tích hợp nhiều bộ lọc: theo địa điểm, theo chủ đầu tư, theo phân khúc giá,… Cấu trúc website cần đảm bảo thể hiện ưu điểm của mỗi dự án theo cách riêng, trình bày mỗi dự án một cách thu hút khác biệt để tạo ấn tượng với khách hàng.

Trang Web môi giới

Trang web này giống như một website tổng hợp lại danh sách các dự án đang cần được rao bán. Các bài viết cần có đủ các thông tin chi tiết và hình ảnh, đặc biệt là các thông tin liên hệ của mỗi dự án để thuận tiện cho khách hàng liên lạc.

Website bất động sản cho chủ đầu tư

Đây là website dành cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư tự quảng bá cho các sản phẩm, dự án của mình. Các dự án có thể được giới thiệu theo khu vực, thời gian,… để cho thấy tầm nhìn, chất lượng và sự phát triển của doanh nghiệp theo thời gian. Bên cạnh việc bán các dự án đang triển khai thì website còn như một bản CV của doanh nghiệp để khách hàng nhìn vào và thấy được lịch sử hình thành và phát triển của công ty.

Những trang cơ bản của website bất động sản

Module Trang Chủ

Trang chủ mang lại cái nhìn tổng quan cho khách hàng về doanh nghiệp và các dự án bất động sản đang được rao bán. Trang này cần được cấu hình có bố cục sao cho dễ nhìn, màu sắc hài hòa, các tùy chọn thân thiện với tất cả các thiết bị để đảm bảo trải nghiệm bước đầu của khách hàng được thoải mái, mượt mà.

Trang chủ của website bất động sản cần có:

  • Thanh điều hướng
  • Giới thiệu chung sơ lược
  • Các sản phẩm nổi bật
  • Tin tức về các dự án mới

Module giới thiệu

Ở trang giới thiệu, các thông tin cụ thể về doanh nghiệp và các dự án sẽ được thể hiện. Câu chuyện về thương hiệu, đội ngũ nhân viên, hình ảnh thực tế quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên sẽ là điểm nhấn của trang này.

Module liên hệ

Tại trang này, người dùng sẽ được điền form để lại các thông tin quan trọng như: email, số điện thoại,.. để doanh nghiệp tư vấn và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó trang web cần có thông tin về doanh nghiệp: email, số điện thoại, địa chỉ,… tích hợp các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo,… để khách hàng có thể chủ động liên hệ khi cần.

Module dự án

Là nơi hiển thị hình ảnh và thông tin của nhiều dự án khác nhau. Giới thiệu và mô tả về các dự án của doanh nghiệp qua các trang web bất động sản.

Thể hiện đầy đủ danh mục sản phẩm Bất động sản cần bán/cần cho thuê 

Có thể nói đây là trang quan trọng nhất trong một website bất động sản. Đây là nơi hiển thị hình ảnh và thông tin các dự án bất động sản của doanh nghiệp. Trang này cần được thiết kế tối ưu về mặt hình ảnh, giới thiệu và mô tả về từng dự án một cách đầy đủ và thu hút.

Những thông tin cần có của trang giới thiệu dự án là:

  • Thông tin chi tiết về dự án BĐS
  • Các hình ảnh căn hộ mẫu và hình ảnh dự án thực tế sinh động, mang tới cái nhìn tổng quan
  • Giới thiệu về các tiện ích đi kèm hình ảnh
  • Số lượng cụ thể
  • Gợi ý các bất động sản cùng dự án
  • Gợi ý các bất động sản gần kề

Có trang web bất động sản với giao diện đẹp mắt, bố cục tối ưu, chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc SEO web, tăng thứ hạng website, mở rộng phạm vi khách hàng tiếp cận. Với một website bất động sản được đầu tư từ nội dung, hình ảnh sẽ tạo cảm giác uy tín, chất lượng với khách hàng.

ZDIGI tự hào đã thực hiện hơn 300+ dự án, có kinh nghiệm thiết kế website bất động sản cho nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành như Kinh Bắc Land, Sunworld,… khẳng định có thể thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, nâng cao lợi thế cạnh tranh và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Liên hệ ngay với ZDIGI để nhận được tư vấn miễn phí từ chuyên gia của chúng tôi!

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ MARKETING
TỐI ƯU NHÂT!

Để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Liên hệ