4 yếu tố cần phải có để quản trị fanpage hiệu quả

Có một điều không thể phủ nhận, Facebook fanpage là công cụ đắc lực trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, cũng là một kênh bán hàng cực kì hiệu quả.

Tuy nhiên, để chăm sóc Fanpage, tạo ra sự tương tác thường xuyên với người dùng là cả một chiến lược lâu dài. Với 4 yếu tố không thể thiếu dưới đây, ZDIGI sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thổi hồn vào fanpage của mình.

QUẢN TRỊ FANPAGE CHUYÊN NGHIỆP VỚI GIẢI PHÁP CỦA ZDIGI:

Phân tích Insight khách hàng

Phân tích Insight khách hàng

Kế hoạch đảm bảo nội dung chi tiết theo từng tháng

Kế hoạch đảm bảo nội dung chi tiết theo từng tháng

Đồng bộ nhận diện hình ảnh fanpage tiêu chuẩn

Đồng bộ nhận diện hình ảnh fanpage tiêu chuẩn

Bám sát tiến độ, chỉ số KPIs để báo cáo hiệu quả triển khai

Bám sát tiến độ, chỉ số KPIs để báo cáo hiệu quả triển khai

ZDIGI tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực chiến 300+ dự án lớn nhỏ, ZDIGI Agency đã giúp hàng trăm doanh nghiệp trên mọi ngành hàng xây dựng fanpage tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, bứt phá thành công và đem về doanh số đáng mơ ước với các dịch vụ: tư vấn, xây dựng chiến lược, xây dựng & thực thi kế hoạch Digital Marketing đa nền tảng, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp,…

Liên hệ ngay ZDIGI để được tư vấn và sở hữu gói xây dựng và quản lý fanpage chuyên nghiệp, độc đáo.

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ MARKETING
TỐI ƯU NHÂT!

Để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Liên hệ