Điểm chạm thương hiệu – Tạo ấn tượng lâu phai trong khách hàng

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường tập trung xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm nhằm thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất.

Cùng ZDIGI chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu với:

Xác định và cải thiện các điểm chạm hiện có

Xác định và cải thiện các điểm chạm hiện có

Số lượng những điểm chạm sẽ tỷ lệ thuận với quy mô doanh nghiệp. Một doanh nghiệp càng lớn sẽ có càng nhiều điểm tiếp xúc thương hiệu. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên tập trung vào những điểm chạm giá trị để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể khảo sát, nghiên cứu, theo dõi hoạt động bán hàng, ý kiến khách hàng xem họ muốn được tương tác thế nào. Họ thích được thấy người nổi tiếng sử dụng sản phẩm của thương hiệu? Thích những nội dung hữu ích từ nhãn hàng, hay muốn xem hình ảnh hấp dẫn thông qua kênh online,…? Từ đó lựa chọn đầu tư vào danh mục các điểm chạm mang lại hiệu quả cao nhất.

Đầu tư cho điểm chạm trên nền tảng số

Đầu tư cho điểm chạm trên nền tảng số

Trong thời đại 4.0 hiện nay, doanh nghiệp cũng cần bắt kịp xu hướng. Khách ngày càng dành nhiều thời gian để online, sử dụng các mạng xã hội, kênh tương tác online. Tương tác trên các kênh trực tuyến, doanh nghiệp dễ dàng mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Mỗi bài đăng, đánh giá của khách hàng trên mạng xã hội có thể mang đến tác động tích cực hoặc tiêu cực. Do đó, cần sáng tạo đồng thời phải kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo giá trị thương hiệu với điểm chạm trên nền tảng số.

Luôn trung thực với thương hiệu

Luôn trung thực với thương hiệu

Sản phẩm, dịch vụ chính là điểm chạm cuối cùng quyết định hành động tiếp theo của khách hàng. Một khách hàng trung thành với doanh nghiệp thường sẽ vì những trải nghiệm thực tế, niềm tin vào chất lượng sản phẩm dịch vụ chứ không phải những gì nhìn thấy trên Internet, những lời bán hàng hoa mỹ,… Trung thực và tạo ra các ấn tượng đúng với giá trị thương hiệu tại các điểm chạm mới là phương thức tạo kết nối bền vững với khách hàng.

ZDIGI tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực chiến 300+ dự án lớn nhỏ, ZDIGI Agency đã giúp hàng trăm doanh nghiệp trên mọi ngành hàng: Xây dựng hệ thống những điểm chạm thương hiệu tạo ra những trải nghiệm nhiều cảm xúc cho khách hàng, để lại những ấn tượng không thể phai về thương hiệu doanh nghiệp, tạo cơ sở cho khách hàng niềm tin với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

“ZDIGI AGENCY – Mang đến thành công cho doanh nghiệp của bạn”

Liên hệ ngay ZDIGI để nhận được tư vấn Marketing truyền thông thương hiệu tốt nhất!

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ MARKETING
TỐI ƯU NHÂT!

Để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Liên hệ