Khó khăn của chủ doanh nghiệp khi lựa chọn Agency để hợp tác

Hiện nay, việc lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ Digital Marketing là rất khó đối với rất nhiều doanh nghiệp. Bởi có rất nhiều Digital Marketing Agency mọc lên như nấm, nhưng chất lượng không hề đồng đều nhau. Có tới 80% các Agency gia nhập thị trường nhưng cung cấp dịch vụ kém chất lượng.

Marketing Online không còn là khái niệm xa lạ với các doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ hiện nay. Digital Marketing là yếu tố quan trọng góp phần vào quá trình phát triển, mở rộng thị trường của các doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều Digital Marketing Agency mọc lên như nấm, nhưng chất lượng không hề đồng đều nhau. Có tới 80% các Agency gia nhập thị trường nhưng cung cấp dịch vụ kém chất lượng.

Hợp tác với các Agency kém chất lượng khiến doanh nghiệp không những không tận dụng được hết các lợi ích marketing mang lại như xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tăng độ nhận diện thương hiệu, nắm bắt insight khách hàng để điều chỉnh sản phẩm phù hợp, tiếp cận đúng tệp khách hàng mục tiêu giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi ra đơn,… mà còn dẫn đến nhận thức của khách hàng trở nên sai lệch về giá trị thực sự của dịch vụ mà các Agency có thể mang lại cho doanh nghiệp.Bạn có cảm thấy việc marketing cho doanh nghiệp là tốn quá nhiều chi phí, mất thời gian mà doanh số không tăng trưởng, không mở rộng được tệp khách hàng…? Nếu câu trả lời là có thì chắc chắn đơn vị Agency mà doanh nghiệp bạn từng hợp tác đã không làm tốt vai trò của mình. Vậy làm sao để lựa chọn được đơn vị Digital Marketing chất lượng mà không phải mất quá nhiều thời gian. Đọc ngay bài viết dưới đây của ZDIGI để có được câu trả lời!

1. Bản thân Agency phải có Nội dung, hình ảnh chuyên nghiệp

Bản thân Agency phải có nội dung, hình ảnh chuyên nghiệp

Digital Marketing Agency tốt đồng nghĩa kết quả marketing họ tạo ra cho chính doanh nghiệp mình phải tốt! Đây là một minh chứng rõ nhất cho thấy họ sẽ giúp doanh nghiệp bạn đạt được thành công tương tự. Điều này có thể được kiểm chứng qua việc đánh giá fanpage, website của đơn vị Agency với các tiêu chí như: chất lượng hình ảnh, bài viết, số lượt tương tác, cường độ update,…

2. Đội ngũ nhân sự chất lượng, có chuyên môn

Đội ngũ nhân sự chất lượng, có chuyên môn

Một Agency tốt là một Agency phải có những bộ phận thật sự rõ ràng, chuyên trách từng mảng. Một người kiêm nghiệm chỉ một chức năng, sẽ tốt hơn là một người phải kiêm nhiệm nhiều chức năng.

3. Báo giá chi tiết và hợp lí

Báo giá chi tiết và hợp lý

Thực tế trong ngành này không có một nguyên lý hay barem nào về báo giá đúng chuẩn hoàn toàn. Báo giá marketing phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Hạng mục thực hiện, sự cạnh tranh từ thị trường, các cam kết đi kèm, thời gian,… Dĩ nhiên những chiến dịch marketing “khó nhằn” cần đầu tư thời gian dài lâu thì chi phí sẽ không hề nhỏ.

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ MARKETING
TỐI ƯU NHÂT!

Để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Liên hệ