Thiết kế web nội thất, kiến trúc đẹp, sang trọng tại Hà Nội

Thiết kế nội thất luôn là một ngành đặc thù, có thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Điều này đặt ra yêu cầu chung cho các doanh nghiệp trong ngành là phải làm sao để thể hiện được sự nổi bật, khác biệt của doanh nghiệp mình. Một trong những giải pháp hữu hiệu đó là thiết kế website của công ty chuyên nghiệp, uy tín, thể hiện được phong cách và thu hút khách hàng.

Bạn là chủ doanh nghiệp thiết kế nội thất và kiến trúc mà chưa có website đẹp, sang trọng cho doanh nghiệp? Bạn cảm thấy website không quá quan trọng với doanh nghiệp của mình? Đọc ngay bài viết dưới đây, ZDIGI sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn về tầm quan trọng của website đối với các doanh nghiệp nội thất, kiến trúc.

Tầm quan trọng của trang web nội thất

Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp đều nhanh chóng cố gắng nắm bắt thời cơ chuyển đổi số để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến qua các kênh onl: các mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website của doanh nghiệp.

Với doanh nghiệp nội thất, kiến trúc, việc có website lại càng quan trọng hơn hết bởi:

  • Bắt kịp xu hướng thị trường
  • Có lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ
  • Kênh truyền thông quảng bá thương hiệu hiệu quả
  • Thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, các sản phẩm
  • Trưng bày các sản phẩm, mẫu dự án đẹp
  • Tăng trưởng doanh thu vượt trội

Lợi ích website nội thất mang lại cho doanh nghiệp

Thiết kế website nội thất giúp doanh nghiệp thể hiện một cách trực quan hình ảnh các dự án doanh nghiệp đã thực hiện, website như một portfolio để trình bày cho các khách hàng xem và cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chất lượng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, website nội thất là công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp với những lợi ích to lớn như:

Xây dựng quảng bá thương hiệu

Nếu để ý bạn sẽ thấy các doanh nghiệp lớn đều có website được thiết kế rất chỉn chu, cập nhập thường xuyên. Bởi website là bộ mặt của doanh nghiệp, và trong thời đại internet đây sẽ là nguồn chính thống để tất cả mọi người tìm hiểu các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Chính vì vậy khi xây dựng website chuyên nghiệp, nổi bật sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh uy tín và đáng tin hơn trong lòng khách hàng. Website của doanh nghiệp khẳng định giá trị và sự chuyên nghiệp, chất lượng của doanh nghiệp đó.

Đây còn là một kênh thông tin để giúp doanh nghiệp truyền tải các chương trình khuyến mãi, các nhận xét của khách hàng cũ,.. thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Thu hút khách hàng tiềm năng

Website nội thất được đầu thư thiết kế đảm bảo các tiêu chuẩn như chuẩn SEO, chuẩn UX/UI giúp website dễ dàng lên top tìm kiếm google. Đặc biệt doanh nghiệp có thể dẫn backlink về website thông qua các nền tảng khác để thu hút thêm traffic. Điều này lan tỏa giá trị doanh nghiệp đến nhiều đối tượng khách hàng, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp.

Bán hàng 24/7

Bên cạnh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, website là kênh bán hàng rất phổ biến hiện nay. Thời đại thương mại điện tử lên ngôi, đa số người tiêu dùng đều chuyển sang hình thức mua hàng trực tuyến. Website trở thành 1 kênh bán hàng quan trọng của doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động bán hàng mọi lúc mọi nơi bất kể thời gian nào. Khi website được xây dựng đúng cách, khách hàng sẽ không cần đến cửa hàng mà có thể mua hàng dễ dàng trên website và vẫn đảm bảo sự hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.

Thúc đẩy doanh thu

Khi website nội thất của bạn đã được thiết kế tối ưu cả về nội dung và hình thức, doanh nghiệp sẽ xây dựng được hình ảnh thương hiệu, thu hút tệp khách hàng mới và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang web. Từ đó doanh nghiệp sẽ có thể tăng doanh số và bứt phá doanh thu hiệu quả.

Những module thường có ở website nội thất

Một website của công ty nội thất, kiến trúc cần làm nổi bật và chứa các module sau:

Module trang chủ 

Trang chủ của website nội thất cần thể hiện được phong cách riêng của mỗi doanh nghiệp để khách hàng ấn tượng với sự khác biệt, nổi bật của doanh nghiệp.

Module giới thiệu

Ở trang này, cần cung cấp đủ các thông tin chung về lịch sử hình thành, mục tiêu, các dự án của doanh nghiệp để mang lại cho khách hàng cái nhìn tổng thể về doanh nghiệp của bạn

Module sản phẩm

Tại đây, các thông tin sản phẩm cần được trình bày một cách hợp lý:

  • Hiển thị các hình ảnh sản phẩm thông tin khách hàng, mô tả sản phẩm, giá cả.
  • Hiển thị các hình ảnh cho sản phẩm nổi bật, sản phẩm đang hot.
  • Hiển thị ưu tiên các sản phẩm HOT đang khuyến mãi.
  • Tối ưu Landing Page cho từng nhóm sản phẩm.
  • Sử dụng các  Social Proof giúp tăng tính hành động của khách hàng.
  • Giỏ hàng
  • Gửi đơn đặt hàng sau khi đã đặt hàng.

Module tư vấn

Khách hàng có thể nhắn tin cho doanh nghiệp thông qua phần chat này để nhận được tư vấn, giải đáp các thắc mắc. Doanh nghiệp có thể sử dụng nhân viên để chăm sóc khách hàng hoặc sử dụng chatbot để có thể phản hồi khách hàng 24/7.

Module tin tức

Doanh nghiệp cần thường xuyên đăng tải các bài viết giới thiệu sản phẩm, các dự án, chia sẻ các thông tin trong ngành như xu hướng trang trí nội thất,… để tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng từ nhiều góc độ.

Module liên hệ

Cung cấp thông tin liên hệ của doanh nghiệp như hotline, email, địa chỉ để khách hàng có thể chủ động liên lạc. Và form để những khách hàng có nhu cầu điền các thông tin liên lạc cho doanh nghiệp.

Với bài viết trên chúng tôi hy vọng có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về website nội thất, kiến trúc và tầm quan trọng của nó. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế website nội thất sang trọng, đẹp thì liên hệ ngay với ZDIGI để nhận được tư vấn miễn phí từ chuyên gia của chúng tôi!

Bài viết liên quan

DỊCH VỤ MARKETING
TỐI ƯU NHÂT!

Để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất

Liên hệ